• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN.
 

กลยุทธ์การวางแผนการตลาดและการขายยุคใหม่

Started by Beer625, Mar 17, 2025, 02:57 PM

Previous topic - Next topic

Beer625

กลยุทธ์การวางแผนการตลาดและการขายยุคใหม่

ปัจจุบันสภาพการแข่งขันในสมรภูมิธุรกิจนั้น ทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกปี โลกมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นมากมาย ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภค รวมถึงร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าต้องปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน ดังนั้น นักขายและนักการตลาดทั้งหลายพยายามค้นหากลยุทธ์การตลาดใหม่ๆ เพื่อให้บรรลุถึงความสำเร็จของธุรกิจ  การวิเคราะห์เจาะลึกเรื่องราวทางการขายและการตลาดของธุรกิจ โดยมองภาพที่แท้จริงให้เห็นชัดเจนมากขึ้น และหากลยุทธ์และวิธีการในการแข่งขันในตลาดรูปแบบใหม่ เพื่อให้มองอนาคตได้ชัดเจน วางแผนได้ถูกต้อง แยบยล และได้ผล  ทั้งแผนการขายและแผนการตลาดซึ่งต้องสอดคล้องกันในเรื่องลูกค้าเป้าหมาย ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการขาย และโปรโมชั่น ยิ่งในปัจจุบันที่สภาวะการแข่งขันรุนแรง การวางแผนที่รอบคอบและรัดกุม โดยเฉพาะแผนกิจกรรมที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายหรือต้นทุนของบริษัท จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน พร้อมทั้งยังต้องท้าทายโอกาสที่จะไปถึงความสำเร็จตามเป้าหมายที่บริษัทต้องการด้วยเช่นกัน
หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมขายและทีมการตลาด ได้เรียนรู้และเข้าใจหลักการและเทคนิค

การวางแผนการขายและการตลาดยุคใหม่ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การวิเคราะห์สถานการณ์การแข่งขัน การกำหนดเป้าหมายและกลยุทธ์การแข่งขัน การวางแผนกิจกรรมส่งเสริมการขายให้เหมาะสมกับต้นทุนและค่าใช้จ่าย รวมถึงการติดตามและประเมินผลการขาย ระดมสมองเพื่อฝึกฝนการวางแผนให้สอดคล้องกับแผนการตลาดอย่างได้ผลจริง เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ในเรื่องนี้ได้ด้วยตนเอง

เนื้อหาการอบรม
1. กรอบแนวคิดการทำการตลาดยุคใหม่
2. เป้าหมายการทำการตลาด (Marketing Objectives)
3. กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย (Target Market)
4. ส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix: 4P's , 7P's)
5. การวิเคราะห์สถานการณ์การแข่งขัน
6. กลยุทธ์การตลาดและการขายยุคใหม่ (Strategies)
6.1 การสร้าง Customer Share
6.2 การตอบความต้องการเฉพาะบุคคล หรือ การทำ Customization
6.3 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management)
7. เทคนิคเพิ่มเติม
7.1 การจัดการข้อมูลลูกค้า (Database Integration)
7.2 การสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Interaction)
8. ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการทำการตลาดยุคใหม่
9. สรุป คำถามและคำตอบ
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร

ติดต่อ
โทร 0863183151
Line ID:@761mvknp
Website : hipotraining.co.th